my nhan trong tranh


Chap 13: Dạo chơi cùng Thiên Vân(2)

***


Liễu Giao lúng túng xua xua hai tay:

-Ấy,không,chỉ là tôi..tôi muốn lên bờ.

Không để ý đến câu nói của Liễu Giao,Thiên Vân nói tiếp:

-Xoay lưng lại đây!

-Để..để làm gì?

-Thì nàng cứ xoay đi,không xoay ta làm bậy thật đấy.

Liễu Giao ngoan ngoãn đưa lưng lại phía Thiên Vân.Chàng đưa tay vòng qua cổ nàng.Liễu Giao hơi hoảng.

-Này…gì vậy…huynh.?

Rồi nàng nhận ra trên cổ mình là một miếng ngọc bội

-Cái này…?

-Ta tặng nàng đó..?

-Vô công bất thụ hưởng_Liễu Giao định cởi ra.

Thiên Vân ngăn lại.

-Nàng dám…tên nàng khắc ở mặt sau miếng ngọc đó.

Liễu Giao lật mặt sau miếng ngọc lên quả thật là có tên mình trên đó,nét khắc rất đẹp.Nàng tính hỏi xem ai là người khắc thì thấy Thiên Vân đang chỉ xuống hồ nước mà rằng.

-Nhìn kìa,nhiều cá chưa….

Liễu Giao nhìn xuống.

-Wow!Nhiều cá thật đó.

-Này..Thiên Vân giơ lên một túi màn thầu.

-Huynh chuẩn bị cả đồ ăn cơ đấy_Liễu Giao cầm lấy một chiếc đưa lên miệng.

Thiên Vân không kịp ngăn đã thấy nàng nhai ngấu nghiến,chàng cười sặc sụa.

-Cái đó ta chuẩn bị cho lũ cá mà ,nàng đúng là ham ăn….

-Cái gì????_Liễu Giao phì hết đống bánh trong miệng ra.

…………………………………….

Thuyền tấp vào bờ,cả hai lên bờ.Thiên Vân lại xe ngựa lấy ra một tay nải ném cho Liễu Giao.

-Nàng thay cái này vào,chúng ta đi tiếp,ta không muốn làm nàng bị lộ.

Liễu Giao mở ra xem thấy một bộ y phục nam nhi còn mới.Nàng lên xe ngựa thay đồ,xong xuôi mới bước ra .

-Có thế chứ,giờ thoải mái hơn hẳn.Mà sao huynh không đưa đồ cũ của tôi cho tôi mặc.Bộ đó Hứa Thiên mới tặng tôi,còn mới.

Thiên Vân không trả lời,trong lòng thầm nghĩ: “Bộ đồ đó ta vứt đi rồi vả lại sớm muộn gì nàng cũng là của ta,mặc đồ ta tặng mới là lẽ đương nhiên”