Chap 9: Trọng sắc khinh bạn.

***

Thương vừa đặt mình xuống giường 
tính đi ngủ thì nghe tiếng điện thoại báo tin nhắn. Cầm điện 
thoại lên, đang háo hức không biết
là tin nhắn của ai trong hai anh zai đẹp thì mở tin ra, lập tức
Thương ngẩn tò te vì thất vọng.

Tin nhắn từ Ngọc Anh: Ngủ chưa tình yêu, tôi còn thừa 79 tin 
nhắn, nhắn với tôi đi?

Thương nhắn lại, trong lòng hậm hực: Tôi không thừa tiền mà 
nhắn với tình yêu đâu, ngủ đi mai còn đi học sớm.

Ngọc Anh ở đầu kia bĩu môi, xong lại nhắn: Nếu tôi là trai đẹp 
chắc nhắn lại luôn chứ khỏi cần bàn chứ gì, đúng là đồ 
trọng sắc khinh bạn.

Thương bị nói trúng tim đen, cau mày: Có là trai đẹp thì cũng 
đừng hòng Thương này nhắn lại, giờ ngủ là ngủ hiểu chưa? Thôi 
ngủ đi, nói trước là tôi không nhắn lại đâu đấy.

Chắc mẩm Ngọc Anh sẽ không nhắn lại nữa, Thương nhét điện 
thoại xuống đầu giường, ngáp một cái dài, cô nắm xuống 
giường.

Chuông báo tin nhắn lại reo, Thương bực mình.

– Đồ hâm nữa, không để cho người ta ngủ gì cả.

Dù vậy cô vẫn mở tin xem, hóa ra tin nhắn của Tử Văn: Ngủ chưa 
em?

Thương tỉnh như sáo lập tức reply lại: Em chưa ngủ, có chuyện 
gì không anh?

Tử Văn: Nhắn tin với anh nhé?

Thương hớn hở: Ok, em rất sẵn lòng.

Tử Văn: Em không sợ mai đi học muộn sao.

Thương: Không sao đâu anh, em dậy hơi bị sớm đấy, cần thì em thức
luôn cũng được.

Thương biết mình nói hớ nhưng tin đã gửi rồi, thức đêm để nhắn
tin với trai, anh ý sẽ nghĩ sao đây? Đấy là chưa kể điện thoại
cô còn có 2k trong tài khoản, được mấy tin đã hết tiền rồi chứ nói gì đến chuyện nhắn tin hết đêm.

Cũng may là Tử Văn nhắn lại: Anh đùa thế thôi chứ ai lại bắt em thức đêm bao giờ, ngủ ngon em nhé :-*

Thương: Vâng, anh ngủ ngon 😡

Tinh! Một tin nhắn lại tới, là của Tử Vũ: Ngủ ngon nhé cô bé hậu đậu :d

Thương: Anh cũng ngủ ngon!

