Tên tác phẩm: Ái phi, lại đây với trẫm.

 

By: Thần Vương Tiên Nguyệt.

 

Thể loại: Xuyên không, sủng, tình cảm.

 

Giới thiệu nhân vật:

 

Hoàng Thiên Uyển: Tính tình ương bướng, khó chiều, khó bảo, giỏi leo trèo.

 

Thẩm Vũ Hiên (Hoàng đế Lương Quốc): Soái ca bậc nhất của Lương Quốc, tính tình trầm lắng, tốt đúng lúc đúng chỗ.

 

Ninh Anh Tử (Ninh phi): Tính tình hiền lành, đặc biệt coi Thiên Uyển như muội muội.

 

Hoa Lệ My ( Hoa phi): Là một con người thủ đoạn, luôn coi Thiên Uyển là cái gai trong mắt.

 

Ninh Anh Kha (Đại tướng quân, đại ca của Ninh phi): Mang vẻ đẹp lạnh lùng, tính tình hơi khô khan.

 

Triệu Trác Thanh (Sát thủ): Mang vẻ đẹp mạnh mẽ, tính tình dễ nóng nảy, bốc đồng.

 

Vài nét tóm tắt truyện.

 

Nàng ta nằm ngủ cực kì say sưa, trên mình vận y phục mỏng manh gần như là trong suốt.

–          Anh… anh là ai?

Thiên Uyển ôm đầu:” Chả lẽ do tối qua mình đi ngủ quên không mắc màn nên bị muỗi đốt chết rồi bị xuyên đến đây?”.

 

–          Cô không phải thích khách vậy chắc là đến đây để câu dẫn trẫm?

–          Không, tôi không phải…

 

♥♦♣♠

 

–          Thái y bảo nàng không sao, nàng cố gắng tĩnh dưỡng mau hồi phục còn hầu hạ trẫm.

 

–          Tôi có phải người hầu của anh đâu? Sao phải hầu hạ anh?

 

–          Nàng không phải người hầu mà là phi tử của ta?

 

–          Cái gì? Phi tử? Hồi nào?

 

–          Cứ coi như từ lúc này đi.

 

♥♦♣♠

 

–          Nàng giỏi thật, lại dám trèo lên mái ngói tính chạy trốn.

 

–          Ngài làm gì vậy?

 

–          Trẫm sẽ sủng nàng ngay tại đây.

 

–          Hoàng thượng, chỗ này thật không thuận tiện, hay là chúng ta về phòng đi.

 

♥♦♣♠

 

–          Ngài không được vào mấy chỗ đó.

 

–          Sao lại không được, nàng làm thê tử không biết hầu hạ tướng công của mình thì phải để cho mấy cô kĩ nữ đó giúp chứ?

 

–          Tôi đã nói rồi, ngài là tướng công của tôi chứ tôi không phải thê tử của ngài.

 

–          Vậy là sao?

 

 

♥♦♣♠

 

–          Ta đã trúng phải cực lạc hợp hoan tán, nhưng nàng yên tâm, dù phải chết ta cũng sẽ không động đến người nàng.

 

–          Không sao, tôi muốn cứu ngài.

 

–          Vậy nàng yêu ta chứ?

 

–          Ừm.

 

♥♦♣♠

 

–          Ngài lừa tôi, thật ra ngài không có trúng cực lạc hợp hoan tán nào cả.