File 6

~¤~

Hạ Ảnh thoáng chút bối rối, không ngờ Quân Hạo lại nói mua đồ cho cô, không biết anh có lòng tốt thật hay chỉ vì sợ cô mặc mãi một bộ không thuận mắt.

– Này, cầm lấy vào thay thử ra tôi xem.

Hạ Ảnh còn mải suy nghĩ thì nghe tiếng Quân Hạo gọi mình.

– Cô vào thay thử đi, xem mắt thẩm mỹ của anh tôi thế nào. Dù gì hình như đây cũng là lần đầu anh tôi mua đồ cho một cô gái._ Gia Hy cười đồng tình.

– À vâng._ Hạ Ảnh cười gượng gạo đón lấy chiếc túi và đi vào nhà tắm.

Nhìn cô đi vào bên trong Quân Hạo đột nhiên khoé môi nhếch lên cao. Thật không thể biết trong đầu anh đang nghĩ gì. Gia Hy tuy nhìn thấy nhưng cũng lấy làm ngơ ngác.

– Oái, sao lại như vậy._ Tiếng Hạ Ảnh hét lên trong nhà tắm.

– Cô sao vậy?_ Gia Hy chạy lại cửa, lo lắng hỏi.

Quân Hạo đi tới, gạt em mình ra, gõ hai tiếng vào cánh cửa rồi mới lên tiếng.

– Chọn đại một bộ đồ trong số đó rồi ra đây xem nào.

– Nhưng… mấy đồ này… đâu giống đồ của osin?…

– Đồ osin thời đại mới nó thế đấy. Cô là người thời đại nào mà dám hỏi hả? Còn không mặc thì để tôi đích thân vào mặc cho cô.

– Là sao hả anh? Đồ osin thời đại mới?_ Gia Hy nhỏ tiếng thắc mắc.

Quân Hạo nháy mắt cười:

– Lát em sẽ biết.

Hạ Ảnh nhăn nhó khó chịu, chẳng lẽ osin thời bây giờ là phải mặc thiếu vải đến thế? Như thế thì còn làm việc nhà kiểu gì? Thôi thì đành chịu khó vậy, cô sao dám để anh ta vào thay đồ cho mình. Biết ngay là không phải người tốt mà. Muốn lợi dụng người ta.

– Xong chưa? Không nhanh là tôi vào đây này._ Quân Hạo thúc giục, dường như muốn mau chóng thấy thành quả của mình.

– Đợi một chút, sắp xong rồi.

… Cạch…

Cánh cửa mở. Hạ Ảnh ái ngại bước ra ngoài, thật chẳng biết bộ đồ gì mà bó sát người, nhưng phải nói là vừa với cô y nguyên.

– Ồ, được đấy._ Quân Hạo tấm tắc.

– Nhưng anh, đây đâu phải đồ dành cho người giúp việc._ Gia Hy đỏ mặt bởi chứng kiến những đường cong trên cơ thể cô.

Hạ Ảnh tròn mắt, vẻ tức tối.

– Nói vậy đây không phải đồ dành cho osin sao? Sao bắt tôi mặc._ Cô quay ra nhìn Quân Hạo.

Quân Hạo làm mặt tỉnh bơ.

– Đây là nhà tôi, đồ osin thế nào là do tôi định. Nếu có ý kiến gì cô có thể ra khỏi đây ngay bây giờ. Thôi giờ ngồi vào bàn ăn sáng đi xong đi cọ toilet ngay cho tôi.

– Mặc thế này? Cọ toilet?_ Hạ Ảnh sốc toàn tập.

